Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Thiết kế căn hộ First Home An Giang

Dự án căn hộ First Home An Giang với tổng thể 495 căn bao gồm 465 căn hộ để ở và 30 căn hộ kinh doanh, cao 8 tầng. Diện tích các căn hộ từ 41,76m2 – 68,62m2 bao gồm 1 phòng khách, 2-3 phòng ngủ, phòng bếp và 1-2 phòng tắm. 

Cũng như các dự án Căn hộ First Home khác, First Home An Giang được nghiên cứu kỹ từ hướng gió, ánh sáng giúp nắng, gió và ánh sáng tự nhiên làm dịu mát không gian bên trong. Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ Hàn Quốc với phong cách hiện đại, sang trọng mà không làm mất đi vẻ ấm cúng, sum vầy.

Thiết kế thông minh của căn hộ First Home An Giang


Phòng khách được thiết kế theo phong cách mở, thường thông suốt với phòng đọc tạo sự thoải mái và thuận tiện. Thiết kế nội thất trông nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Phòng cách thiết kế theo phong cách mở


Phòng ngủ là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại Hàn Quốc làm nền tảng và chi tiết cổ điển mang tính trang trí. Màu sắc sử dụng tươi sáng làm màu chủ đạo. Nội thất phòng ngủ kiểu Hàn Quốc thì chiếc giường sẽ là chi tiết chính với bộ drap giường cùng tong với màu sơn tường sẽ trở thành điểm nhấn cho cả văn phòng. 

Thiết kế phòng ngủ căn hộ First Home An Giang

Mỗi căn hộ đều có 2-3 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ hướng ra bên ngoài vừa tạo sự thông thoáng vừa để có thể tận hưởng cảnh quan ban ngoài, thật tuyệt vời. 

Phòng bếp: cảm giác thoáng rộng, đường nét vuông vứt, trẻ trung là điều mà căn bếp Hàn Quốc luôn thể hiện. Kết hợp với bộ sưu tập dụng cụ nhà bếp đầy màu sắc tươi vui, bạn sẽ có một không gian yêu thích cho việc sáng tạo ẩm thực ^_^.

Thiết kế phòng bếp căn hộ First Home An Giang


Đặc biệt, tất cả các cửa ra vào của căn hộ First Home An Giang đều được thiết kế chắc chắn, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy. Cửa được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. 

Với thiết kế thông minh, hiện đại căn hộ First Home An Giang chắc chắn sẽ mang lại một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc cho bạn và gia đình. 

Bạn chưa sở hữu nhà ? Bạn có công việc và thu nhập ổn định ? Bạn đang chờ đợi một căn hộ có mức thấp mà chất lượng tốt tại An Giang. First Home chính là sự tìm kiếm của bạn.

First Home – Mái ấm đầu tiên 

Liên hệ xem nhà mẫu và đặt cọc giữ chỗ 

Ms. Như Linh - 0938.055.503 

IMCOM REAL - Đối tác chiến lược độc quyền phân phối căn hộ First Home của N.H.O


Hoặc đăng ký thông tin để được tư vấn miễn phí


arrowdown
DANG KY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét