Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

First Home Premium Bình Dương – Nơi an cư lý tưởng

Chính thức khởi công ngày 22/07/2014, Dự án Căn hộ First Home Premium Bình Dương do Công ty CP tổ chức nhà quốc gia N.H.O làm chủ đầu tư được đánh giá là dự án điển hình của tỉnh Bình Dương năm 2014 bởi mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách hỗ trợ tối ưu. 

Dự án First Home Premium Bình Dương được thiết kế bởi ông Jaewook Cha, kiến trúc sư nổi tiếng người Hàn Quốc và được thi công bởi nhà thầu Handong E&C - một công ty xây dựng của Hàn Quốc có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng căn hộ, phát triển đô thị. 

Với quy mô 952 căn hộ diện tích từ 46m2 đến 73m2 mức giá khoảng 13 triệu/m2, First Home Premium Bình Dương sẽ đảm bảo mức giá nhà ở thương mại giá rẻ nhất, nhì tại Bình Dương.



Với ý tưởng xây dựng một cộng đồng sống văn minh, hiện đại và an toàn. First Home Premium Bình Dương hướng đến 3 nguyên tắc chính “Phong cách sống – Sự tiện nghi – Sự đảm bảo” thể hiện rõ nét qua thiết kế và các tiện ích đi kèm. 

Vườn và sân chơi trong công viên: một khu vườn xanh mát với diện tích 2000m2 được che mát bởi 2 tòa tháp tạo ra một không gian lý tưởng cho sự vui chơi, thư giãn cùng các bài tập thể dục nâng cao sức khỏe. Cảnh quan khu vườn được thiết kế thân thiện với môi trường và chú trọng an toàn cho trẻ em và người cao tuổi. Phòng chức năng đô thị với diện tích 200m2 tọa lạc tại vị trí đối diện khu vui chơi trẻ em, cho phép cư dân tại đây tổ chức tiệc sinh nhật hay các sự kiện khác.

Khu vườn giữa 2 tòa tháp First Home Bình Dương


Bể bơi được nâng cao: một mặt nền được nâng cao với diện tích 500m2 tạo ra khoảng trống xây hồ bơi cho người lớn có kích thước 20m x 11m, và hồ bơi cho trẻ em kế bên. Hồ bơi được thiết kế nâng cao, chủ động tách biệt khu trẻ em nhằm tăng tính an toàn. Từ hồ bơi có thể nhìn hướng sang khu vườn, cung cấp cho cư dân một góc nhìn và một môi trường xanh bình yên khi tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi trong hồ bơi. 

Café, BBQ, GYM và Nhà trẻ ở tầng 2: Café ngoài trời tọa lạc trên tầng 2 ở bục chính tại lối ra vào. Nằm cạnh Café nhìn ra hồ bơi là nhà hàng nướng. Tại đây, cư dân có thể đặt chỗ cho các sự kiện xã hội hoặc hội họp gia đình. 

Phòng tập thể hình hiện đại được trang bị đầy đủ máy tập tại cổng chính vào sảnh của Tháp số 2.

Phòng tập GYM hiện đại tại First Home Premium Bình Dương


Nhà trẻ Cầu Vồng của New Jersey, Hoa Kỳ nhận giữ trẻ từ 2 đến 6 tuổi. Tại đây áp dụng phương pháp dạy học của Hoa Kỳ và chú trọng đến phát triển tư duy và sáng tạo của trẻ em. 

Các đại lý và dịch vụ: Chuỗi cửa hàng tọa lạc dọc Đại lộ Bình Dương tại tầng trệt và tầng 2 của Tháp số 2. Các cửa hàng bao gồm siêu thị mini, nhà thuốc và các dịch vụ đô thị liên quan nhằm cung cấp cho dân cư đầy đủ một môi trường sống tự túc, thỏa mãn các nhu cầu thiết yếu mà không phải ra khỏi khu đô thị. 

Hơn 10.000m2 cho bãi đậu xe có mái che tại tầng trệt và tầng hầm dưới chung cư và khu đô thị giúp bảo vệ phương tiện đi lại của cư dân khỏi tác động của thời tiết. Thang máy cũng được cung cấp hoạt động từ tầng hầm lên các tầng dân cư. 

An ninh: Với đội ngũ 15 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp làm việc toàn thời gian, an ninh khu dân cư sẽ được đảm bảo an toàn suốt 24/7. Các máy quay theo dõi sẽ được lắp đặt tại các lối vào chính và các khu công cộng nhằm góp phần đảm bảo an toàn cho cư dân.

Hệ thống an ninh 24/7 tại First Home Premium Bình Dương


Quản lý tòa nhà: Có 14 nhân viên quản lý được đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo vệ sinh, bảo trì máy móc thiết bị cùng các nhu cầu khác của cư dân. Đội ngũ quản lý chung cư theo sát các hướng dẫn quốc tế trong quản lý tài sản nhằm bảo đảm môi trường sống tốt nhất cho dân cư. 

Các căn hộ sử dụng thiết bị nội thất và phụ kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc và được kiểm định chặt chẽ thông qua chương trình đảm bảo chất lượng nhằm chắc chắn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Với First Home Premium Bình Dương, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn.

Căn hộ First Home Premium Bình Dương chính là sự tìm kiếm và mong đợi của bạn. 

Liên hệ ngay để sở hữu căn hộ mơ ước cùng những phần quà hấp dẫn.

Ms. Như Linh - 0938.055.503

IncomReal - Đối tác chiến lược độc quyền phân phối căn hộ First Home của N.H.O

Hoặc đăng ký thông tin để được tư vấn miễn phí



arrowdown
DANG KY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét