Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Tại sao nên đầu tư vào First Home Premium Bình Dương

First Home Premium Bình Dương - Sự đầu tư thông minh

Không khó hiểu khi First Home Premium Bình Dương được nhiều nhà đầu tư đánh giá là một sự đầu tư thông minh.




Thứ nhất: Về tính khách quan thị trường 

Bình Dương được mệnh danh là thiên đường của các khu công nghiệp và các dự án thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Hàng ngàn chuyên gia nước ngoài và hàng trăm ngàn nhân viên văn phòng, lao động từ khắp cả nước đã, đang và sẽ đổ về Bình Dương để làm việc và sinh sống. Họ chờ đợi điều gì? Một cuộc sống đầy đủ tiện nghi? Một môi trường sống văn minh, hiện đại? Một xã hội an ninh, dân trí cao? 




Bình Dương – một thành phố trẻ với nhịp sống năng động và tốc độ phát triển luôn trong top đầu cả nước. Là điểm nút giao thông quan trọng kết nối các tỉnh thành trong khu vực trọng điểm kinh tế phía Nam. 

Các tuyến đường đã được Bình Dương phê duyệt xây dựng như: Đường Quốc Lộ 13 trên không, Tuyến giao thông huyết mạch Vành Đai 4, đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn,…. sẽ kết nối Bình Dương với TP.HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ (Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu,…) đồng thời các tuyến đường này cũng đi qua các khu công nghiệp lớn nằm tại thị xã Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một và đến cửa ngõ sân bay và cảng biển quốc tế….

Quốc lộ 13 trên không

Bên cạnh đó nhiều tập đoàn quốc tế về thương mại, dịch vụ, y tế, giáo dục cũng đang đầu tư mạnh mẽ vào Bình Dương. 

- Siêu thị Metro, Lotte Mart, Big C, Co.opmart, và TTTM Aeon Mall của Nhật Bản sẽ được khai trương vào quý 4/2014 – đây cũng là trung tâm thương mại lớn nhất khu vực phía Nam với diện tích lên đến 6ha và vốn đầu tư lên đến 95 triệu USD.

TTTM AeonMall


- Về lĩnh vực y tế có các bệnh viên lớn như: BV quốc tế Columbia, BV Quốc Tế miền Đông với 1.500 giường, Bệnh viện Quốc tê Hạnh Phúc của Singapore

Bệnh Viện Quốc tế Hạnh Phúc



- Về giáo dục có các trường Đại học quốc tế lớn như: Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Việt Đức. 

- Vui chơi, giải trí có: Khu du lịch Đại Nam, Khu phức hợp Một thoáng Hồ Gươm tại Lái Thiêu, Thuận An, Sân Golf Sông Bé, Sân vận động Gò Đậu, … 

- Các tổ chức, công ty lớn: Gốm sứ Minh Long, Công ty TNHH Tân Hiệp Phát, ...

Trung tâm hành chính Thành phố mới Bình Dương đi vào hoạt động như một minh chứng rõ ràng cho sự phát triển vượt bậc của Thành phố này. Giá nhà đất tại Bình Dương có xu hướng tăng mạnh kể từ quý 4/2011. Đó cũng chính là lý do đầu tư vào bất động sản tại Bình Dương luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

Trung tâm hành chính Thành phố mới Bình Dương


Thứ hai: Về tính chủ quan từ chủ đầu tư 

Không phải ngẫu nhiên N.H.O lựa chọn Bình Dương để đầu tư cho thương hiệu First Home Premium của mình. Các chuyên gia của N.H.O đã nghiên cứu rất kỹ từ vị trí địa lý, tình hình phát triển kinh tế cũng như nhu cầu thật của khách hàng trước khi quyết định cho ra đời First Home Premium Bình Dương.

First Home Premium Bình Dương được tọa lạc tại một vị trí chiến lược đắc địa với những tiện ích ngoại khu có sẵn mà không dự án nào có thể sánh được.

Vị trí đắc địa của First Home Premium Bình Dương


First Home Premium Bình Dương là dòng sản phẩm độc quyền trong phân khúc sản phẩm dành cho đối tượng có thu nhập trung bình với diện tích căn hộ vừa phải từ 46m2 – 69m2, phù hợp cho các đối tượng nhân viên văn phòng, chuyên gia kinh tế hay các gia đình trẻ từ 1-2 con. 

First Home Premium Bình Dương được thiết kế sang trọng, thông minh, nâng cao tính an toàn và sức khỏe cho cư dân. Tiện ích nội khu hiện đại, đầy đủ, phục vụ tốt mọi nhu cầu của cư dân. Thỏa mãn một cuộc sống cao cấp, tiện nghi mà mức giá lại vô cùng phải chăng.

Tiện ích đẳng cấp tại First Home Premium Bình Dương


Như vậy, không phải bàn cãi gì thêm về khả năng sinh lợi của dự án First Home Premium Bình Dương. Là một nhà đầu tư thông minh, chắc hẳn bạn cũng đã lựa chọn First Home Premium Bình Dương như một kênh đầu tư hiệu quả cho mình. 

Dù bạn để ở hay để đầu tư thì đó cũng là một sự lựa chọn sáng suốt. Vậy còn chần chừ gì nữa, Hãy nhanh tay sở hữu ngay căn hộ tuyệt vời này khi mức già còn tốt khi đang trong giai đoạn đầu mở bán. 

Liên hệ ngay để giữ chỗ vị trí đẹp và cơ hội sở hữu những phần quà giá trị

Ms. Như Linh - 0938.055.503

INCOMREAL - Đối tác chiến lược độc quyền phân phối căn hộ First Home của N.H.O

Hoặc đăng ký thông tin để được tư vấn miễn phí



arrowdown
DANG KY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét