Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Sức hút đặc biệt từ First Home Premium Bình Dương

Tuy mới khởi công ngày 22/07 vừa qua nhưng số lượng khách hàng đặt mua căn hộ First Home Premium Bình Dương cũng khá đông. Những yếu tố khiến First Home Premium Bình Dương có sức hút lớn như vậy được chính các khách hàng mua nhà chia sẻ đó là: Vị trí thuận tiện, thiết kế đẹp, thông minh, mức giá rất phải chăng, uy tín từ chủ đầu tư và đặc biệt là phương thức thanh toán rất linh hoạt, tạo điều kiện cho người dân dễ dàng mua được nhà. 

Dự án First Home Premium Bình Dương do Công ty CP Tổ chức nhà quốc gia N.H.O làm chủ đầu tư, là dự án thứ 2 mang thương hiệu First Home Premium và là dự án thứ 5 được triển khai trong năm 2014 của N.H.O. 



Với quy mô 952 căn, diện tích từ 46m2 – 69m2 (diện tích lọt lòng) với các tiện ích cao cấo như hồ bơi, phòng tập GYM, nhà hàng BBQ, khu dịch vụ thương mại, … và mức giá hấp dẫn chỉ từ 595 triệu/căn. Đặc biệt First Home Premium Bình Dương còn nằm trong diện giải ngân của gói hỗ trợ tín dụng 30 ngàn tỷ đồng do BIDV tài trợ lên đến 85% với lãi suất hấp dẫn là 5%. 

Theo đó, khi mua nhà khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị nhà ước tính khoảng 88 triệu là khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp mơ ước. 

Phương thức thanh toán First Home Premium Bình Dương


Chị Trần Thu Hường, một khách hàng mua nhà chia sẻ: Gia đình chị có thu nhập chỉ ở mức trung bình, nhưng chị vẫn khát khao có căn nhà để ổn định đời sống. Số tiền ứng trước chỉ 88 triệu đồng, cùng phương thức thanh toán linh hoạt và phù hợp với khả năng tài chính gia đình chị. 

Anh Trần Trọng Minh, một khách hàng khác cũng bị ấn tượng mạnh bởi số tiền ứng trước chỉ là 88 triệu đồng này. Anh Minh chia sẻ, anh đã tìm hiểu kỹ về N.H.O. và các dự án First Home Premium từ lâu và được biết công ty này là một công ty uy tín. 

Chị Hà Thanh, một khách hàng rất quan tâm tới căn hộ cho biết thêm: Điểm hấp dẫn nhất của dự án, ngoài việc tọa lạc tại vị trí khá thuận lợi về giao thông và sinh hoạt, chính là phương thức thanh toán. Đây là một trong những yếu tố quan trọng hấp dẫn chị chọn dự án này. 

Hình ảnh nhà mẫu First Home Premium Bình Dương

“Tôi quyết định chọn mua First Home Premium Bình Dương vì thiết kế rất thông minh của dự án. Hơn thế, tôi tin vào N.H.O với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia đến từ Hàn Quốc sẽ mang lại cho tôi một căn hộ tiện nghi”, ông Park Kim Heon, Giám đốc một công ty sản xuất linh kiện điện tử trong Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP I) chia sẻ. 

Để hiện thực hóa mục tiêu xây dựng 25 ngàn căn hộ trong giai đoạn 2013 – 2016, N.H.O cùng các đối tác đang nỗ lực không ngừng, sau First Home Premium Bình Dương sẽ tiếp tục là các dự án mang thương hiệu First Home Premium được triển khai tại Bình Thạnh, Thủ Đức và Quận 9 TPHCM. 

Điều hạnh phúc nhất của những người phát triển dự án như chúng tôi là nhìn thấy được ánh mắt hạnh phúc của người dân khi sở hữu được căn hộ mình mơ ước. Chúng tôi sẽ không để ước mơ chính đáng đó ngừng lại”, Bà Trần Thị Dịu Hòa, Tổng giám đốc N.H.O chia sẻ.

Theo Tinnhanhdiaoc.vn


Liên hệ ngay để sở hữu căn hộ mơ ước với mức giá hấp dẫn cùng cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị

Ms. Như Linh - 0938.055.503

INCOMREAL - Đối tác chiến lược độc quyền phân phối căn hộ First Home của N.H.O

Hoặc đăng ký thông tin để được tư vấn miễn phí



arrowdown
DANG KY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét